Tại sao nên lựa chọn đơn vị cơ khí Hùng Dũng để thi công cầu thang xoắn?

Cầu thang xoắn ốc là loại cầu thang được thiết kế theo phương thức bậc thang xoay tròn quanh một trục thẳng đứng tựa như kiểu dáng của một chiếc vỏ ốc. Chính vì thế mà dòng sản phẩm này lại được nhiều đối tượng người dùng lựa chọn. Và một trong những đơn vị thi công cầu thang xoắn uy tín nhất hiện nay chính là địa điểm cơ khí Hùng Dũng. Cùng nghiên cứu bài viết sau để hiểu rõ hơn về đơn vị này nhé!

Khái quát về cầu thang xoắn là gì?

Cầu thang xoắn là những dạng cầu thang có kiểu dáng thiết kế dưới dạng hình dáng xoắn tròn theo trục. Đặc trưng cơ bản của kiểu cầu thang này chính là sự mềm mại, uyển chuyển. Trông rất sang trọng, dễ dàng bố trí tại nhiều khuôn viên khác nhau.

tai-sao-nen-lua-chon-don-vi-co-khi-hung-dung-de-thi-cong-cau-thang-xoan-1

Cầu thang xoắn sẽ được chia thành 2 loại cơ bản:

  • Kiểu cầu thang xoắn 2 làn: Dạng cầu thang này sẽ được thiết kế bao gồm 2 bản mã kép chạy dọc song song và chúng sẽ uốn cong theo chiều xoắn của cầu thang.
  • Kiểu cầu thang xoắn theo cột tròn: Đặc trưng cơ bản của kiểu cầu thang này chính là phần cấu trúc lan can. Riêng mặt bậc thang sẽ được thiết kế xoay quanh một trục cố định, và trục này sẽ được bố trí theo phương thẳng đứng.

Đặc điểm cầu thang xoắn?

Ưu điểm đầu tiên của những kiểu cầu thang xoắn chính là khả năng tiết kiệm diện tích tạo nên những khoảng không tối giản và đẹp mắt, sang trọng nhất. Nhờ đó mà khoảng không gian xung quanh sẽ được tối ưu hóa nhiều hơn. Bên cạnh đó, kiểu cầu thang này rất dễ dàng lắp ráp cho mọi không gian.

tai-sao-nen-lua-chon-don-vi-co-khi-hung-dung-de-thi-cong-cau-thang-xoan-2

Không những thế, quý khách hàng vẫn có thể cân nhắc chọn lựa những kiểu cầu thang xoắn được thiết kế từ nhiều chất liệu khác nhau. Cụ thể: kim loại, gỗ, … Tùy thuộc vào mỗi chất liệu mà chúng ta sẽ có những cách thiết kế, gia công tương ứng nhất.

Bên cạnh những ưu điểm thì kiểu cầu thang này vẫn còn vướng phải một số những nhược điểm cơ bản như: khó thích hợp với gia đình có các bé nhỏ hoặc đối tượng người già.

Tại sao nên lựa chọn đơn vị cơ khí Hùng Dũng làm nơi thi công

Tính đến thời điểm hiện tại, trên thị trường dường như có rất nhiều đơn vị thi công cầu thang xoắn khác nhau. Tuy nhiên, cơ khí Hùng Dũng được xem là một trong những địa điểm thiết kế cũng như thi công cầu thang xoắn chất lượng nhất hiện nay. Cụ thể những lý do cơ bản như sau:

Đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm chuyên môn

Đơn vị cơ khí Hùng Dũng được nhiều khách hàng đánh giá là đơn vị sở hữu nguồn nhân lực rất tiềm năng. Hầu hết, đội ngũ thiết kế cũng như gia công cầu thang xoắn tại đây đều có kinh nghiệm rất lâu năm. Nhờ đó mà khi khách hàng đưa ra các mẫu thiết kế cũng như các yêu cầu về sản phẩm. Thì đơn vị cơ khí Hùng Dũng đều đảm bảo đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách nhanh nhất.

tai-sao-nen-lua-chon-don-vi-co-khi-hung-dung-de-thi-cong-cau-thang-xoan-3

Mặc khác, các sản phẩm cầu thang xoắn tại cơ khí Hùng Dũng rất đa dạng và độc đáo. Đáng kể đến là: các kiểu cầu thang xoắn sang trọng dành cho penhouse, cầu thang cho căn hộ, chung cư, phòng ốc, … Tùy thuộc vào mỗi không gian mà người dùng có thể cân nhắc chọn được những kiểu sản phẩm ưng ý nhất cho không gian.

Giá thành phù hợp

Mặc khác, cơ khí Hùng Dũng luôn gia công thiết kế tại xưởng trực tiếp cho nên mức giá thành ở đây cũng rất hợp lý. Đồng thời, đơn vị còn hỗ trợ thi công và thiết kế những kiểu sản phẩm phù hợp nhất với mức tài chính kinh tế của gia chủ. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến địa điểm cơ khí Hùng Dũng này nhé!

Giải đáp nhanh chóng

Trường hợp khách hàng gặp những vấn đề khó khăn khi chọn lựa mẫu, kiểu dáng thiết kế tương thích với không gian nội thất của mình. Thì bạn vẫn có thể liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên của cơ khí Hùng Dũng để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng nhất.

tai-sao-nen-lua-chon-don-vi-co-khi-hung-dung-de-thi-cong-cau-thang-xoan-4

Công trình sau khi hoàn tất đảm bảo chất lượng và phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Sau khi thi công xong các dự án này sẽ còn được bảo hành trong một khoảng thời gian nhất định.

Ưu tiên sử dụng cầu thang xoắn cho không gian nào?

Như đã được đề cập ở phần nội dung phía trên thì hầu hết các kiểu cầu thang xoắn sẽ thích hợp với hầu hết các kiểu không gian khác nhau. Tuy nhiên, kiểu cầu thang xoắn sẽ được tối ưu lựa chọn ở những môi trường có khoảng không gian hẹn hẹp và có nhiều khiếm khuyết.

tai-sao-nen-lua-chon-don-vi-co-khi-hung-dung-de-thi-cong-cau-thang-xoan-5

Để làm tôn lên sự sang trọng cho căn nhà thì cầu thang xoắn sẽ thường được dùng trong các môi trường như: biệt thự, lâu đài, những căn hộ cao cấp, … Đối với những khoảng không gian nhỏ hẹp hơn thì vẫn có thể chọn dùng kiểu cầu thang xoắn này. Tuy nhiên, chúng cần phải đảm bảo tương thích và sẽ có kiểu dáng thiết kế nhỏ hơn.

Lời kết

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn lựa đơn vị thi công cầu thang xoắn nào uy tín nhất thì cơ khí Hùng Dũng là một cái tên đầu tiên mà bạn cần nên quan tâm. Để biết thêm nhiều sản phẩm nội thất, ngoại thất chất lượng hãy cùng đồng hành với chúng tôi qua những bài viết kế tiếp nhé! Liên hệ : 0865661990

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *